Những thông tin bổ ích về trang trí nhà cửa, sân vườn và không gian sống. để ngôi nhà của bạn luôn luôn xanh và đẹp hơn!

BTemplates.com

Giới thiệu

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

Nâng tầm trải nghiệm khách hàng tại showroom nội thất Bella Home


Vì vậy, khi có thay đổi về phong cách sống và gu thẩm mỹ thì những yêu cầu trong thiết kế không gian sống cũng đa dạng hơn, khách hàng yêu thích những không gian sống mang giá trị độc bản, thể hiện được bản sắc riêng và tôn trọng những giá trị cá nhân.

Chính bởi vậy , để có được điều đó Bella Home - là điểm đến cho các dòng sản phẩm cao cấp, tinh xảo, đề cao những trải nghiệm, tính thẩm mỹ, giá trị cho cuộc sống hàng ngày.

Nâng tầm trải nghiệm khách hàng tại showroom nội thất Bella Home - Ảnh 1.

Người Việt rất chịu đầu tư cho phong cách sống từ trang phục đến nhà cửa,… họ rất năng động và bắt nhịp tốt với xu hướng toàn cầu, vì thế, mặt hàng cao cấp gần đây khá được ưa chuộng. Nội thất cao cấp không hẳn chỉ là giá đắt, điều làm nên giá trị cao cấp còn thể hiện ở lối sống, sự sang trọng và tính thẩm mỹ. Từng bộ sưu tập, món sản phẩm của Bella Home đều đòi hỏi phải theo trào lưu trang trí trên toàn cầu, không chỉ vậy nó cần phải chỉn chu tới từng chi tiết.

Nâng tầm trải nghiệm khách hàng tại showroom nội thất Bella Home - Ảnh 2.

Bella Home có thiết kế đa dạng, gồm các bộ sưu tập theo chủ đề sang trọng, tinh tế, tân cổ điển, Luxury. Kiểu dáng phong phú, từ giường ngủ, phòng ăn, phòng khách, các sản phẩm bọc vải hoặc da, sofa ghép bộ, ghế bar, nội thất trang trí và ngoài trời.

Được biết đến như một thương hiệu nội thất cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, mỗi thiết kế, sản phẩm của Bella Home đều chứa đựng từng thông điệp riêng nhưng vẫn dễ dàng hòa nhập với các không gian khác nhau cũng như nhu cầu và óc sáng tạo ngẫu hứng của từng gia chủ. Có thể nói, nếu nội thất là linh hồn của ngôi nhà, thì Bella Home chính là một bản thể tinh tế, thanh lịch, tỉ mỉ, chỉn chu trong từng chi tiết, thể hiện gu thẩm mỹ cũng như giá trị, phong cách sống sang trọng của trừng chủ nhà.

Nâng tầm trải nghiệm khách hàng tại showroom nội thất Bella Home - Ảnh 3.

Thế giới nội thất của Bella Home có thể mang lại cho khách hàng những cảm nhận rõ nét về giá trị tinh tế, sang trọng của phong cách nội thất tân cổ điển, sang trọng. Đó là sự gần gũi thoải mái, nhưng vẫn lịch thiệp. Với thiết kế thanh lịch, màu sắc sang trọng, hầu như đáp ứng đầy đủ nội thất cho toàn bộ ngôi nhà từ bàn ăn, ghế, sofa, giường,…. Có thể nói Bella Home là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai thích sự sang trọng, tinh tế.

Được xem là showroom nội thất cao cấp và sang trọng bậc nhất Sài Gòn, Bella Home tọa lạc tại: 111-113 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Thủ Thiêm, Quận 2, TPHCM – tất cả các sản phẩm tại đây đều hướng đến việc giới thiệu một hoặc nhiều phong cách nội thất đẳng cấp khác nhau, mang đến khách hàng những lựa chọn và trải nghiệm phong phú. Chúng tôi muốn tiếp nối hành trình cùng các khách hàng, những người đam mê cái đẹp, có gu thẩm mỹ và hướng tới phong cách, giá trị sống tinh tế, hoàn mỹ hơn nữa.

Địa chỉ showroom nội thất Bella Home:

111-113 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Thủ Thiêm, Quận 2, TPHCM.

Website: https://bellahome.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét