Những thông tin bổ ích về trang trí nhà cửa, sân vườn và không gian sống. để ngôi nhà của bạn luôn luôn xanh và đẹp hơn!

BTemplates.com

Giới thiệu

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Top 5 mẫu thang máy gia đình thông dụng được ưa chuộng


Thang máy gia đình cũng từ đó được phát triển phục vụ nhu cầu di chuyển của con người ở những ngôi nhà có nhiều tầng.

Top 5 mẫu thang máy gia đình được ưa chuộng
Thang máy Vách gỗ

Gỗ là chất liệu rất được yêu thích hiện nay, nhất là trong các thiết kế nội thất. Màu của gỗ luôn mang lại sự hiện đại cho sản phẩm và đặt tính ấm áp của nó mang đến rất nhiều vượng khí trong phong thuỷ.

Được phát triển bởi sở thích sưu tầm đồ gỗ của những thương nhân, thang máy vách gỗ đã ra đời với sự kết hợp của cabin thang máy tiêu chuẩn và các loại gỗ ốp vách mang đến sự sang trọng, hiện đại cho sản phẩm.

Giá thành của cabin thang máy bằng gỗ thường có giá cao và chỉ thường sử dụng ở các biệt thự lớn, thang máy dành cho các khách sạn cao cấp hay doanh nghiệp lớn.

Thang máy vách kính trong suốt

Chất liệu kính hiện nay rất được ưa chuộng trong thiết kế nhà ở, căn hộ,... Bởi sự sang trọng mà nó mang lại cho kết cấu kiến trúc là rất cao.

Thang máy kính cũng từ đó được phát triển với 4 mặt kính xung quanh, sử dụng cho các toà nhà cao tầng với mục đích tạo mỹ quan và cho người sử dụng thang máy có cơ hội chiêm ngưỡng view nhìn từ trên cao của các toà nhà chọc trời.

Thang máy kính thường sử dụng công nghệ trục vít và thuỷ lực vừa tạo độ êm ái cho thang máy trong suốt hành trình di chuyển. Đồng thời, loại thang máy này không cần sử dụng hố pit, vô cùng thích hợp đối với những ngôi nhà cải tạo không có dự tính trước về nhu cầu sử dụng thang máy trong tương lai.

Ngày nay, thang máy vách kính là loại thang máy được ưu tiên chọn lựa khi có nhu cầu sử dụng thang máy có kích thước siêu nhỏ dùng cho vừa vặn 1 người.

Thang máy Tiêu chuẩn

Thang máy tiêu chuẩn là loại thang máy truyền thống vách kim loại có kết cấu cứng cáp với 4 mặt kín và thường được tô điểm bằng các hoa văn. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng và yêu cầu về giá thành mà vách kim loại đó có thể tương ứng với các chất liệu khác nhau, vật liệu tạo nên tay cầm, nút thang máy cũng khác nhau.

Chính vì sự đa dạng của chất liệu mà giá thành của nó cũng trải dài từ thấp đến cao, thích hợp với nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng.

Loại thang máy này thường được ưa chuộng sử dụng tại các toà nhà văn phòng doanh nghiệp và các gia đình có nhu cầu sử dụng thang máy giá rẻ. Tuy nhiên, đối với những loại thang máy inox có in hoa văn thì giá thành của nó sẽ tương đối cao.

Thang máy Tròn

Loại thang máy này có kết cấu khá đặt biệt với hố thang máy và cabin có hình trụ tròn kết hợp với thang máy đi bộ uốn quanh hố tạo thành hình xoắn ốc vô cùng đẹp mắt và sang trọng.

Loại thang máy này hiện nay vẫn còn khá hiếm thấy bởi giá thành để thi công là khá cao bởi nó sử dụng hoàn toàn công nghệ trục vít. Đồng thời, nếu loại thang máy này kết hợp với kết cấu hình xoắn ốc của cầu thang bộ thì sẽ khá tốn diện tích xây dựng, hoàn toàn không thích hợp cho những ngôi nhà cải tạo và có nhu cầu sử dụng thang máy có kích thích nhỏ.

Thang máy 3D, 4D

Thang máy 3D, 4D là loại thang máy khá độc đáo và có hiếm thấy trên thị trường. Với thiết kế có hình dáng giống với cabin tiêu chuẩn nhưng được sáng tạo trong việc trang trí 4 mặt thang máy bằng những bức tranh 3D, 4D vô cùng lạ mắt, mang đến cho hành khách một không gian mở, sống động và hiện đại như đang bước vào một thế giới khác, giúp cho mọi người cảm thấy thích thú và giải toả được căng thẳng khi ngắm nhìn.

Dịch vụ lắp đặt thang máy gia đình uy tín – Thang máy Hàn Lâm

Thang máy là một trong số ít những dòng sản phẩm đòi hỏi có sự đảm bảo về mặt kĩ thuật cao bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến tính mạng con người. Chính vì vậy, khi lựa chọn đơn vị lắp đặt thang máy cho nơi ở của mình, bạn cần phải có sự cân nhắc kĩ lưỡng từ nhiều phía và tham khảo qua thật nhiều thông tin để chắc lọc cho chính mình đơn vị lắp đặt uy tín.

Top 5 mẫu thang máy gia đình thông dụng được ưa chuộng - Ảnh 1.

Thang máy Hàn Lâm là một trong số ít những thương hiệu tồn tại lâu dài và nhận được sự tín nhiệm của nhiều người thông qua những thế mạnh như thiết kế thang máy theo kích thước, hình dạng mà khách hàng yêu cầu.

Mọi thắc mắc về lắp đặt thang máy gia đình, xin vui lòng liên hệ với Thang máy Hàn Lâm theo thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Công ty Thang máy Hàn Lâm

Địa chỉ: 296/23 KP. 5, Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12,Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0978744961

Email: Hanlamthangmay@gmail.com

Wesite: https://thangmayhanlam.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét