Những thông tin bổ ích về trang trí nhà cửa, sân vườn và không gian sống. để ngôi nhà của bạn luôn luôn xanh và đẹp hơn!

BTemplates.com

Giới thiệu

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

5 bước cực dễ dàng để nhân giống sen đá


Sen đá hay còn gọi là cây hoa đá là một loại cây có thân mọng nước và rất đa dạng, phong phú về màu sắc, hình dạng, kết cấu thân lá.

Thêm vào đó, với đặc tính dễ trồng, hầu như không phải chăm sóc, có thể trồng thành vườn hoặc trong chậu để trang trí nhà cửa, sen đá có sức lôi cuốn với con người đô thị.

Sen đá là loại cây không khí bởi chúng có khả năng làm sạch không khí trong không gian bạn sống.

Sen đá cũng là biểu trưng cho sự son sắt và vĩnh cửu trong tình yêu cũng như tình bạn. Một vài chậu sen đá trên bậu cửa sổ hay ở ban công, lan can sẽ tô điểm thêm cho ngôi nhà hay phòng làm việc những màu sắc trẻ trung, độc đáo.

Mặc dù sen đá có sức sống rất mạnh mẽ, nhưng cách nhân giống và chăm sóc để cây con phát triển tốt không phải ai cũng biết.

Infographic này thực sự rất hữu ích với những ai ghiền sen đá, bạn có thể dùng làm món quà nhỏ dễ thương tặng bạn bè hay đáp ứng cho sở thích bản thân.

5 bước cực dễ dàng để nhân giống sen đá - Ảnh 1.

5 bước cực dễ dàng để nhân giống sen đá - Ảnh 3.

Mặc dù cách nhân giống sen đá nhìn thì không hề khó nhưng quan trọng là bạn cần phải bắt tay vào thực hiện và quan trọng hơn là bạn có những trải nghiệm của riêng mình.

Sen Đá hay rất nhiều loại cây khác đặc biệt là các loại cây mọng nước sẽ có những đặc tính tương đồng, từ đó bạn có thể nhân giống được nhiều loại cây khác mà không cần đến những bài hướng dẫn như này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét