Những thông tin bổ ích về trang trí nhà cửa, sân vườn và không gian sống. để ngôi nhà của bạn luôn luôn xanh và đẹp hơn!

BTemplates.com

Giới thiệu

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Chọn màu sơn truyền cảm hứng cho ngôi nhà mới


Xu hướng mới trong việc chọn sơn nội thất

Nhiều người đồng ý rằng, một ngôi nhà sạch đẹp, có màu sắc phù hợp sẽ giúp các thành viên cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn. Ngôi nhà khi đó trở thành tổ ấm với không gian ấm cúng, thân quen, đặc biệt là nơi để cả nhà "sạc pin" sau một ngày dài và sẵn sàng khởi động cho một ngày mới với nhiều năng lượng hứng khởi.

Chọn màu sơn truyền cảm hứng cho ngôi nhà mới - Ảnh 1.

Chọn đúng màu sắc giúp ngôi nhà bừng lên nguồn năng lượng mới

Theo thói quen của nhiều người Việt, khi xây nhà mới, thường chọn sơn dựa vào sở thích cá nhân, hoặc giả theo màu của những ngôi nhà hàng xóm chung quanh, một số khác lại lựa chọn theo mùa lễ hội như để đón Noel, năm mới… Tuy nhiên, những năm gần đây, theo xu hướng thiết kế và chọn màu sơn nội thất mới, các kiến trúc sư đều khuyên gia chủ nên chọn loại sơn và màu sơn có thể truyền cảm hứng và mang đến nguồn năng lượng tích cực.

Chọn loại sơn cho tổ ấm thêm năng lượng sống mới

Ngôi nhà là câu chuyện sống về cuộc đời, về những màu sắc và vật dụng mà chúng ta yêu thích, trong đó, màu sơn là một trong các yếu tố quan trọng, góp phần tạo nên sự ấn tượng, truyền cảm hứng sáng tạo và thu hút các thành viên trong nhà. Hãy để màu sơn dẵn dắt bạn đến những nguồn cảm hứng mới.

Chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm được màu sơn nội thất như ý trong hàng chục nhãn sơn có trên thị trường hiện nay, nhưng để tìm được dòng sơn mang màu sắc đa dạng, có thể truyền cảm hứng thì đừng nên bỏ qua dòng sơn nội thất cao cấp Majestic của Jotun. Sơn Jotun mang đến nguồn cảm hứng cho cuộc sống mỗi ngày, khiến cho không gian trở nên ấn tượng, tô điểm ngôi nhà với những màu sắc rực rỡ, mềm mịn và bền đẹp.

Chọn màu sơn truyền cảm hứng cho ngôi nhà mới - Ảnh 2.

Chọn màu sơn truyền cảm hứng cho ngôi nhà mới - Ảnh 3.

Hãy để màu sắc kể câu chuyện độc đáo của chúng và thể hiện cá tính của bạn

Sở hữu hơn 300.000 màu tạo điểm nhấn thanh lịch, dòng sơn nội thất cao cấp Majestic của Jotun mang đến màu sắc rực rỡ và cá tính, giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo sở thích riêng. Với Majestic của Jotun bạn dễ dàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm phong phú, chất lượng như: Majestic Đẹp Hoàn Hảo (bóng/mờ), Majestic Đẹp Và Chăm Sóc Hoàn Hảo với ưu điểm chung là màu sắc sống động, kháng khuẩn tối ưu, che phủ vết nứt, bề mặt nhẵn mịn, dễ lau chùi và bền màu.

Một ngôi nhà không chỉ cần đẹp mà còn phải an toàn. Sơn nội thất cao cấp của Jotun hạn chế tối đa việc phát sinh những chất nguy hại sau khi sơn và đặc biệt gần như không mùi với dòng sơn Majestic Đẹp Và Chăm Sóc Hoàn Hảo nên hoàn toàn thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. "Nhà tôi dùng sơn nội thất cao cấp của Jotun, sau khi sơn xong dọn về ở ngay ngày hôm sau nhưng gần như rất ít ngửi thấy mùi sơn như các loại sơn trước đây dùng cho nhà cũ", chị Ngọc Lan (Nhân viên ngân hàng, Quận Bình Tân) hồ hởi nói.

Hay như anh Quân (Nhân viên BĐS, Quận 1) chia sẻ: "Tôi chọn Majestic Đẹp Hoàn Hảo, giúp tường nhà dễ lau chùi, không bám bụi và an toàn cho sức khỏe. Riêng phòng khách tôi chọn màu 12083 Devine, sắc thái đào phảng phất truyền tải sự nhẹ nhàng, cho gian phòng trở nên hài hòa, ấm áp giúp các thành viên trong gia đình gắn kết hơn".

Chọn màu sơn truyền cảm hứng cho ngôi nhà mới - Ảnh 4.

Màu 12083 Devine mang một chút ánh vàng, màu trầm và dễ chịu

Ngôi nhà là tác phẩm của riêng chúng ta, thể hiện cá tính của gia chủ một cách rõ ràng nhất. Hãy phá vỡ lối mòn và trải nghiệm phong cách phối màu mới và để màu sắc kể câu chuyện độc đáo của chúng.

Chào hè, Jotun dành chương trình ưu đãi hấp dẫn "Hè rộn ràng ngập tràn quà tặng" cho khách hàng là chủ nhà, thầu sơn và thợ sơn khi mua các loại sơn như Jotashield Bền Màu Tối Ưu, Jotashield Che Phủ Vết Nứt, Jotashield Chống Phai Màu, Sơn lót Jotashield Primer, Majestic Đẹp Và Chăm Sóc Hoàn Hảo, Majestic Đẹp Hoàn Hảo (Bóng/Mờ), Sơn lót Majestic Primer tại các đại lý Jotun trên toàn quốc.

Các giải thưởng của chương trình gồm 60 giải nhất là xe Honda Air Blade 125cc CBS; 800 giải nhì là điện thoại Vsmart Active 3 và hơn 22.000 giải ba là áo thun Jotun cao cấp. Cách thức tham gia vô cùng đơn giản, chỉ với hóa đơn mua sơn Jotun cho các sản phẩm Jotashield và Majestic trị giá 8 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu cào may mắn và dễ dàng chạm tay vào giải thưởng. Chương trình kéo dài đến hết ngày 30/06/2020.

Liên hệ tổng đài 18001511 (theo giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu) hoặc các đại lý của sơn Jotun để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi và để được hỗ trợ nhanh nhất.

Quý khách hàng có thể tìm kiếm các đại lý sơn Jotun tại đây.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét