Những thông tin bổ ích về trang trí nhà cửa, sân vườn và không gian sống. để ngôi nhà của bạn luôn luôn xanh và đẹp hơn!

BTemplates.com

Giới thiệu

Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Robot hút bụi lau nhà “Giữ lửa hạnh phúc gia đình”


Bình yên nhất là khoảnh khắc khi chúng ta gác lại một phần công việc trở về với mái ấm gia đình. Một gia đình hạnh phúc có nghĩa là một ngôi nhà hạnh phúc, không gì bằng tận hưởng trọn vẹn từng giây phút yêu thương tuyệt vời bên người thân trong không gian sống sạch. Hãy lựa chọn robot hút bụi và lau nhà - thành viên đặc biệt "Giữ lửa hạnh phúc cho gia đình - Nơi không gian mở nguồn cảm hứng"

Robot hút bụi lau nhà“Giữ lửa hạnh phúc gia đình” - Ảnh 1.

1. Thành viên đặc biệt "robot"

Đón chào một thành viên mới, trong gia đình chắc chắn sẽ có sự đổi thay. Với thành viên này, không đơn thuần chỉ là robot hút bụi, chúng tôi gọi đó là những thành viên đặc biệt. Chắc hẳn rằng không chỉ những gia đình có trẻ em mà ngay cả những người lớn đều rất hào hứng với "bạn nhỏ" này, giống như cảm xúc khi chúng ta đón chào một chú thú cưng xinh xắn đáng yêu về nhà. Rất nhiều gia đình còn yêu mến và đặt nhiều tên khác nhau tùy theo sở thích của gia đình, gọi robot hút bụi là "bạn", "em", "cậu" … hay thậm chí là đặt tên riêng.

Có một câu chuyện nhỏ của một gia đình nhỏ:

Vào sáng sớm khi cu cậu thức dậy đã luôn miệng hỏi bố:

Bố ơi, em Tuấn đâu?

Em Tuấn đang làm việc hả bố?

Khi nào thì em ấy đói ạ? …

Và bạn có biết rằng "em Tuấn" trong câu chuyện được chia sẻ trên chính là chiếc robot hút bụi của gia đình khách hàng tại Robotics Việt Nam. Đang sở hữu một chiếc máy robot hút bụi iRobot phiên bản mới nhất.

2. Điều tuyệt vời mà robot hút bụi đem lại

Không còn quá bận rộn với công việc dọn dẹp nhà cửa, giờ đây chúng ta đã có thêm thời gian để chăm sóc bản thân, gia đình, chơi cùng con cái. "Giải phóng sức lao động" là cụm từ được đề cập nhiều nhất khi nhắc đến robot hút bụi. Đúng vậy, chính xác robot hút bụi không những giải phóng sức lao động mà còn tiết kiệm được thời gian, giúp chúng ta tận hưởng giá trị cuộc sống nhiều hơn. Giúp bạn khơi nguồn cảm hứng trong công việc, cho bạn sự thư thái về một không gian sống tuyệt vời.

Robot hút bụi lau nhà“Giữ lửa hạnh phúc gia đình” - Ảnh 2.

Có thể bạn chưa biết. Hiện tại đã có những robot hút bụi có thể xử lý được bụi mịn, nhỏ, rất nhỏ và ngay cả những vi khuẩn trong gia đình bạn mà đó chính là tác nhân chính gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nhất là những gia đình có con nhỏ thì bảo vệ sức khỏe là vấn đề ưu tiên đặt lên hàng đầu.

3. Luôn đúng giờ và hiệu quả

Có thể tùy chỉnh được thời gian làm việc, hẹn giờ cho rô bốt làm việc điều này khiến cho công việc dọn dẹp nhà cửa chưa bao giờ tiện lợi đến thế. Trong lúc đi làm, bạn hoàn toàn có thể điều khiển được rô bốt ở gia đình. Hoặc đặt lịch làm việc thường xuyên cho rô bốt. Vì vậy mà rô bốt sẽ làm sạch tươm tất mọi thứ trước khi bạn trở về nhà. Và đảm bảo là không bỏ lỡ bất kỳ ngày nào mà bạn giao việc cho rô bốt.

Robot hút bụi lau nhà“Giữ lửa hạnh phúc gia đình” - Ảnh 3.

Ngoài ra việc sử dụng robot hút bụi cũng rất đơn giản. Mặc dù là sản phẩm công nghệ, tuy nhiên robot hút bụi lại rất dễ sử dụng và thân thiện với mọi người vậy nên dù là trẻ em hay người cao tuổi đều có thể sử dụng dễ dàng.

4. Chăm sóc sức khỏe robot hút bụi

Bên cạnh những giá trị mà rô bốt mang lại, việc chăm sóc sức khỏe cho robot hút bụi là vấn đề trọng yếu chúng ta cần chú ý. Để rô bốt có một sức khỏe tốt, hãy tránh những tác nhân dễ gây tổn hại cho rô bốt như :

- Tránh nước, đây là vấn đề dễ gây tổn hại đến Robot nhất để tìm hiểu kĩ hơn bạn có thể nhấn tại đây, chúng tôi đã có riêng một phần để nói về vấn đề này.

- Tránh cho rô bốt làm việc trong không gian lộn xộn. Trước khi để robot hút bụi hãy dọn dẹp sạch những đồ đạc ở dưới sàn. Chẳng hạn như: dây cáp sạc điện thoại, tất, vớ, dép,... đồ chơi trẻ nhỏ như: lego,... để rô bốt tránh tình trạng mắc đồ, đạt được hiệu quả làm việc cao nhất.

- Tránh không được để rô bốt cạn pin quá lâu, 1 thời gian dài không sử dụng. Ngoài ra, nếu một thời gian dài không sử dụng đến Robot hãy tắt nguồn hoặc tháo rời Pin khỏi máy.

- Theo dõi chu kỳ vệ sinh máy và màng lọc hepa. Hãy vệ sinh máy đúng cách và đừng để robot rơi vào tình trạng quá lâu không được vệ sinh.

Nếu gặp vấn đề gì về Robot hãy liên hệ ngay đến địa chỉ bán robot hút bụi uy tín hoặc trung tâm bảo hành chính hãng để được hỗ trợ tốt nhất.

Robot hút bụi lau nhà“Giữ lửa hạnh phúc gia đình” - Ảnh 4.

Sau cùng, chúng tôi vẫn khẳng định lại giá trị của robot hút bụi trong cuộc sống số hiện tại. Dù là không gian gia đình hay nơi bạn làm việc, đây vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chúc bạn sẽ tìm được "thành viên" phù hợp với gia đình với sản phẩm của https://robothutbui.vn.

Robotics Việt Nam đồng hành cùng bạn nhiều hơn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét