Những thông tin bổ ích về trang trí nhà cửa, sân vườn và không gian sống. để ngôi nhà của bạn luôn luôn xanh và đẹp hơn!

BTemplates.com

Giới thiệu

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Cách lựa chọn đèn led gắn tường ngoài trời


Trong thiết kế kiến trúc của ngôi nhà không thể thiếu được hệ thống đèn chiếu sáng. Một trong những giải pháp chiếu sáng được ưa chuộng hiện nay chính là đèn led gắn tường. Đèn tường không chỉ là giải pháp chiếu sáng hiệu quả, trang trí nội thất tạo điểm nhấn cho không gian trong nhà mà còn được sử dụng ngoài trời vừa đảm bảo ánh sáng, vừa tạo tính thẩm mỹ cho bề ngoài của ngôi nhà. Thị trường đèn led gắn tường luôn vô cùng sôi động với vô số chủng loại, mãu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích thước. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn cách lựa chọn đèn led gắn tường ngoài trời phù hợp.

Như đã nói ở trên, đèn led gắn tường vô cùng đa dạng về mẫu mã, chủng loại và thiết kế, mang lại cho khách hàng rất nhiều lựa chọn phong phú. Tuy nhiên chính điều đó gây ra khó khăn khi để lựa chọn được một loại đèn phù hợp với không gian cần lắp, đặc biệt là không gian ngoài trời.

Mua đèn led gắn tường ngoài trời loại nào?

Trước khi dẫn đến quyết định mua loại đèn led nào cho những bức tường ở bên ngoài ngôi nhà, bạn cần suy xét đến các yếu tố như sự đồng điệu của chúng với kiến trúc, phong cách tổng thể toàn ngôi nhà. Bên cạnh đó, ngoài trời là không gian rất dễ bám bụi lên đèn mà đặc trưng của đèn trang trí thường là dễ bám bụi, dễ nhìn thấy tuy nhiên lại khó làm sạch. Chính vì thế bạn nên lựa chọn đèn sao cho dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Đặc biệt, đèn led gắn tường ngoài trời được lắp để chiếu sáng cho những bức tường ngoài căn nhà, làm nổi bật căn nhà vào buổi tối, nên chúng thường tốn rất nhiều điện năng. Việc lựa chọn loại đèn tiết kiệm điện năng là điều vô cùng quan trọng.

Đèn led gắn tường ngoài trời đảm bảo các yếu tố trên chỉ có thể là đèn pha led, chúng có tuổi thọ cao, thời gian chiếu sáng lên đến 50000 giờ, tiết kiệm điện năng lại rất ít toả nhiệt. Đặc biệt, ánh sáng được cung cấp bởi đèn pha led rất giống với ánh sáng tự nhiên ban ngày giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu mắt khi nhìn.

Cách sắp xếp đèn led gắn tường ngoài trời

Tuỳ vào diện tích của phía bên ngoài căn nhà để lựa chọn số lượng đèn và sắp xếp chúng một cách hợp lí, đảm bảo độ sáng cho toàn bộ không gian ngoài nhà. Đặc biệt bạn nên bố trí đền ở chân tường hất lên làm nổi bật bức tường và khiến cho căn nhà sáng rực lên vào buổi tối.

Để có thêm nhiều kinh nghiệm mua đèn led gắn tường ngoài trời cho ngôi nhà của bạn, hãy liên hệ với NVC – Lighting để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét