Những thông tin bổ ích về trang trí nhà cửa, sân vườn và không gian sống. để ngôi nhà của bạn luôn luôn xanh và đẹp hơn!

BTemplates.com

Giới thiệu

Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Ứng dụng của đèn pha LED trong cuộc sống


Đèn pha LED là loại đèn pha dựa trên công nghệ chip LED phát ra ánh sáng cường độ cao nhưng rất tiết kiệm điện năng. Loại đèn này có rất nhiều ưng dụng trong cuộc nên ngày càng được sử dụng phổ biến.

Ứng dụng trong giao thông

Chiếc đèn led trong giao thông nắm vai trò quan trọng, nằm trong top những loại đèn bán chạy nhất hiện nay vì đáp ứng được yêu cầu tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường lại sở hữu độ  bền cao và dễ điều khiển.

Ứng dụng trong công nghiệp

Đèn led khi ứng dụng trong công nghiệp thường được lắp đặt tại nhà kho, nhà xưởng lớn. Không chỉ phục vụ cho mục đích chiếu sáng bên trong nhà xưởng, đèn pha Led được dùng phổ biến cho mục đích chiếu sáng ngoài trời để không làm gián đoạn quá trình vận chuyển hay bảo quản hàng hóa bởi các nhà máy cần được cung cấp một lượng ánh sáng đủ để các hoạt động sản xuất diễn ra ổn định bất kể điều kiện thời tiết, ngày đêm. Đèn led thích hợp để sử dụng chiếu sáng cho kho xưởng vì chúng có độ sáng cao, vùng chiếu rộng, có khả năng chịu được điều kiện ẩm ướt.

Ứng dụng trong nông nghiệp

Ngày nay, nhiều cơ sở nông nghiệp đã sử dụng đèn led vào hoạt động sản xuất và nghiên cứu, tạo ra hiệu quả cao hơn 4 lần so với đèn chiếu sáng truyền thống.

Đèn LED phát ra dải ánh sáng hẹp nên tăng khả năng hấp thụ ánh sáng của cây trồng. Bên cạnh đó, mỗi loại cây có nhu cầu hấp thu dải ảnh sáng khác nhau nên người trồng có thể chọn loại đèn phù hợp nhất với đặc tính của cây trồng, giúp cây hấp thụ tốt nhất. Ngoài ra, việc sử dụng ánh sáng không chứa tia sáng độc hại sẽ góp phần cải thiện chất lượng nông sản, tăng giá trị dinh dưỡng, từ đó cung cấp ra thị trường nguồn thực phẩm hữu cơ an toàn, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Cuối cùng, ứng dụng đèn led trong sản xuất nông nghiệp giúp người nông dân tiết kiệm được một nguồn năng lượng khổng lồ so với hệ thống đèn thống chiếu sáng truyền thống.

Ứng dụng chiếu sáng trang trí cho sân vườn, sân vận động, công viên

Hình ảnh đèn pha LED xuất hiện trong khuôn viên sân vườn, sân vận động, công viên và khu vui chơi đã trở nên rất phổ biến trong nhiều năm gần đây. Do đặc tính chịu được tác động môi trường, thời tiết, các va chạm vật lý,.. đèn LED là thiết bị chiếu sáng tối ưu cho không gian ngoài trời. Ngoài ra, ánh sáng của đèn còn chiếu sáng được cho một không gian rộng, thời gian chiếu sáng cũng rất dài. Ngoài ưu điểm về hiệu năng mạnh mẽ, đèn LED còn được biết đến bởi tính thẩm mỹ vượt trội vì có thể tùy chỉnh nhiều màu sắc, cường độ ánh sáng khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét