Những thông tin bổ ích về trang trí nhà cửa, sân vườn và không gian sống. để ngôi nhà của bạn luôn luôn xanh và đẹp hơn!

BTemplates.com

Giới thiệu

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Lợi ích bóng đèn LED thay cho bóng đèn thông thường


Đèn LED đang được coi là phương pháp chiếu sáng có nhiều ưu điểm và lợi ích khi được so sánh với các phương pháp chiếu sáng khác trên thị trường hiện nay. Đèn LED là một giải pháp tiết kiệm điện và thông minh nhất, không những thế LED còn có nhiều biến thể, tạo ra được nhiều dạng khác nhau dành cho những ứng dụng khác nhau.  Cho đến nay, LED vẫn được coi là nguồn năng lượng hiệu quả nhất, thân thiện với môi trường nhất và đi kèm với nó là vô số những lợi ích tuyệt vời.

Đèn LED có độ bền cao hơn các sản phẩm thông thường khác

Bóng đèn LED và đi ốt có một hoạt động thời gian cuộc sống mong đợi vượt trội lên đến 100.000 giờ. Như vậy tính ra, nếu bạn sử dụng đèn LED 8h mỗi ngày thì bạn sẽ dùng được đèn LED 20 năm liên tiếp trước khi phải thay thế các bóng đèn khác. Trong khi những bóng đèn khác trung bình chỉ dùng được khoảng từ 5-6 năm là đã bắt đầu cũ và phải thay bóng mới.

Đèn LED rất thân thiện với môi trường

Không chỉ là một sản phẩm có độ bền cao, đèn LED còn rất thân thiện với môi trường khi nó được tự do hóa những chất độc hại. Khác với những loại đèn huỳnh quang thông thường, nếu đèn huỳnh quang luôn chứa vô số các vật liệu ví dụ như thủy ngân gây nguy hiểm cho môi trường thì LED không chứa các chất độc hại đó và 100% có thể tái chế, và có thể giúp bạn giảm thiểu lượng khí thải carbom lên đến một phần ba trong không khí thường ngày.

Đèn LED có thiết kế linh hoạt và tính ứng dụng cao

Với công nghệ LED hiện đại ngày nay thì đèn LED có thể kết hợp được trong bất cứ hình dạng chiếu sáng nào. Có loại đèn LED dạng dây chuyên dụng trong trang trí, loại đèn LED đường, đèn LED được cấu tạo thành chip siêu nhỏ thực hiện các mục đích chuyên dụng khác… Không chỉ có tính ứng dụng cao, các sản phẩm được thiết kế từ đèn LED đều có tính thẩm mỹ cao và sự đa dạng hóa về màu sắc.

Đèn LED có điện áp thấp

Đèn LED không cần phải được cung cấp một nguồn điện quá cao, mà một nguồn điện hạ thế cũng đủ để đèn hoạt động. Điều này làm cho đèn dễ dàng được sử dụng trong điều kiện ngoài trời hay ở những điều kiện thiếu thốn nguồn điện như nông thôn hay vùng xa.

Đèn LED có độ bền cao, điện áp thấp, ứng dụng cao và rất dễ dàng sử dụng như vậy, tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý bảo dưỡng thường xuyên để đèn luôn được hoạt động trong một trạng thái tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét