Những thông tin bổ ích về trang trí nhà cửa, sân vườn và không gian sống. để ngôi nhà của bạn luôn luôn xanh và đẹp hơn!

BTemplates.com

Giới thiệu

Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Lưu ý khi lựa chọn đèn led


Đèn led là sản phẩm rất được ưa chuộng. Nó mang tính thẩm mỹ cao và được sử dụng rộng rãi. Nhưng để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp không hề dễ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại đèn này nhé.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đèn led cùng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau đến từ nhiều thương hiệu bình dân và nổi tiếng trên thế giới. Lựa chọn đèn led khác hẳn với lựa chọn bóng đèn sợi đốt thông thường.

Độ sáng của đèn

Khi mua đèn thông thường, chúng ta thường để ý đến công suất được tính theo watt (W) nhưng đèn led thì khác một chút. Watt không được dùng để đo về mức độ sáng của bóng đèn, chỉ để xem xét về vấn đề tiêu hao năng lượng mà thôi. Và đèn led dùng lumen là số đo thực tế cho độ sáng.

Màu sắc

Đèn sợi đốt có rất ít màu sắc nên khi lựa chọn cũng dễ dàng hơn rất nhiều nhưng đèn led thì khác, đèn led có rất nhiều màu sắc để cho bạn lựa chọn.

Màu sắc của đèn led phổ biến nhất là màu trắng, được chia ra là trắng tươi sáng, trắng ấm hay trắng mềm,..Bên cạnh đó bạn sẽ có các phụ kiện đi kèm để hỗ trợ màu của đèn sang vàng, xanh hay đỏ tùy thích.

Công dụng

Sản phẩm đèn led có rất nhiều ưu điểm so với đèn sợi đốt. Nó có tuổi thọ trung bình cao hơn hẳn, sản sinh ra ít nhiệt lượng hơn đồng thời nó còn vô cùng thông minh. Nhiều loại đèn cho phép bạn điều khiển chúng bằng điện thoạt vô cùng dễ dàng.

Nhưng không nên lạm dụng quá nhiều đèn led mà chỉ nên sử dụng cho các không gian phù hợp

Đặt đèn led ở nơi thông thoáng

Đèn Led chạy vô cùng êm ái và sản sinh ít nhiệt lượng hơn so với các loại bóng đèn sợi đốt bởi khi sinh nhiệt, nó được hủy bớt bởi một đế tản nhiệt phía sau đèn. Vì thế để một bóng đèn led hoạt động bền bỉ và sử dụng đúng tuổi thọ của nó thì bạn cần đặt nó ở nơi thông thoáng, có điều kiện để tản nhiệt.

Nếu đặt ở nơi quá kín thì hơi nóng sẽ không được thoát ra và đèn sẽ hứng lại số nhiệt đó.

Để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp thì hãy xem xét thật kỹ mọi yếu tố. Không gian nơi đặt đèn led, giá thành từng loại và độ bền của nó. Và hãy lưa chọn cho mình một cơ sở uy tín để tin tưởng. Nếu khách hàng còn băn khoăn gì về đèn led thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

Chúng tôi sẽ phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét