Những thông tin bổ ích về trang trí nhà cửa, sân vườn và không gian sống. để ngôi nhà của bạn luôn luôn xanh và đẹp hơn!

BTemplates.com

Giới thiệu

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Gợi ý trang trí trần nhà bằng đèn Led


Hiện nay, tại các chung cư cao cấp hay các khu biệt thự đều sử dụng loại đèn Led trong nhà thay cho những thiết kế trần nhà bình thường trước đây. Quả thật việc sử dụng đèn Led trong nhà sẽ tạo cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều và nó đang dần thay thế các bóng đèn truyền thống khác. Hãy cùng tìm hiểu lí do tại sao nên sử dụng đèn Led chiếu sáng trong nhà nhé.

Ưu điểm của đèn led

Đèn Led có tuổi thọ cao : Trung bình mỗi loại đèn Led chiếu sáng trong nhà có tuổi thọ lên đến 50000h sử dụng ( trong trường hợp chiếu sáng liên tục 8h/ngày, đèn có thể sử dụng lên tới 17 năm…. Và tùy vào điều kiện sử dụng có thể cho hiệu quả thời gian sử dụng khác nhau.). Tuổi thọ cao hơn đèn huỳnh quang và đèn compact gấp 4-8 lần.

Tiết kiệm điện năng : Khi sử dụng đèn Led bạn sẽ tiết kiệm điện năng tới 90% so với sử dụng đèn sợi đốt và 50% so với đèn compact . Với tình hình kinh tế khó khăn, vật giá leo thang như hiện nay thì bạn hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn sử dụng đèn Led chiếu sáng trong nhà.

Hiệu suất phát quang cao : Ngoài việc giúp tiết kiệm điện năng tối đa, đèn Led chiếu sáng trong nhà còn mang tới hiệu suất phát sáng cao nhất trong số các loại bóng đèn. Với cùng một hiệu suất đầu vào nhưng nếu đem đi so sánh thì lượng ánh sáng phát ra từ đèn Led sẽ cao hơn đèn sợi đốt tới 20 lần.

Thân thiện với môi trường : Sử dụng đèn Led chiếu sáng trong nhà cũng là một cách để góp phần bảo vệ môi trường.Nếu như bóng đèn compact hay bóng huỳnh quang có chứa một lượng nhỏ thủy ngân bên trong thì đèn Led ngược lại, không chứa thủy ngân, hoàn toàn sử dụng nguồn chiếu sáng sạch, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người cũng như ảnh hưởng của tia UV tới làn da của bạn, đặc biệt là mắt của trẻ em.

Gợi ý trang trí nhà bằng đèn Led 

Hiện nay đèn Led chiếu sáng trong nhà có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã, vừa là công cụ chiếu sáng vừa làm vật trang trí cho ngôi nhà. Bạn có thể trang trí trần nhà với các loại đèn Led ốp trần, âm trần, …. Vừa tạo ra không gian chứa đầy ánh sáng những cũng rất sang trọng và hiện đại.

Vậy là chúng tôi đã đưa ra những lí do tại sao bạn nên sử dụng đèn Led chiếu sáng trong nhà thay cho bóng đèn sợi đốt hay bóng đèn huỳnh quang. Chúng tôi tin bạn sẽ là một người tiêu dùng thông minh để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét